● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí
tương ứng.
● Hiểu biết về tầm quan trọng của vai trò của
một người trong ngành dịch vụ khách hàng.
● Chứng nhận nhận thức về rượu và/hoặc giấy
phép dịch vụ thực phẩm hoặc thẻ xử lý sức khỏe/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của
cơ quan chính quyền địa phương.
● Kỹ năng làm việc nhóm, tư vấn sản phẩm và
cách tiếp cận dịch vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện.
● Tinh thần đóng góp xây dựng đội ngũ và
tránh lây lan văn hóa độc hại.
●
Tiếng Anh lưu loát và trình độ tiếng Việt
nâng cao, các ngôn ngữ khác là một lợi thế.
●
Kỹ năng máy tính cơ bản (Excel)
Theo quy định pháp luật
Dịch vụ khách
▪
Tuân thủ và thực hành các quy trình dịch vụ
khách hàng do quản lý thiết lập.
▪
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất
trong mọi tình huống, thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi
và đưa ra các đề xuất về sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp.
▪
Giữ thái độ nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng
tham gia các hoạt động phục vụ.
▪
Chủ động thu thập mọi ý kiến phản hồi, khiếu nại
của khách hàng một cách lịch sự và nhã nhặn, báo cáo ngay Ban Quản lý Nhà hàng
để có giải pháp kịp thời.
▪
Tuân thủ đúng quy trình đóng mở ca và tuân thủ
thứ tự Lần gọi món cuối cùng cho mỗi ca.
▪
Đảm bảo rằng khu vực làm việc của bạn cũng như
toàn bộ nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp và luôn sẵn sàng chào đón khách.
▪ Luôn mỉm cười, niềm nở và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng.
Dịch vụ khách ▪
Tuân thủ và thực hành các quy trình dịch vụ
khách hàng do quản lý thiết lập. ▪
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất
trong mọi tình huống, thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi
và đưa ra các đề xuất về sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp. ▪
Giữ thái độ nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng
tham gia các hoạt động phục vụ. ▪
Chủ động thu thập mọi ý kiến phản hồi, khiếu
nại của khách hàng một cách lịch sự và nhã nhặn, báo cáo ngay Ban Quản lý Nhà
hàng để có giải pháp kịp thời. ▪
Tuân thủ đúng quy trình đóng mở ca và tuân
thủ thứ tự Lần gọi món cuối cùng cho mỗi ca. ▪
Đảm bảo rằng khu vực làm việc của bạn cũng
như toàn bộ nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp và luôn sẵn sàng chào đón khách. ▪
Luôn mỉm cười, niềm nở và cung cấp dịch vụ tốt
nhất có thể cho khách hàng.
nhân sự ▪
Tuân thủ các quy định và thủ tục của công ty
. ▪
Không ngừng hoàn thiện bản thân để hoàn
thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. ▪
Đến nơi làm việc đúng giờ và tuân thủ những
ngày nghỉ được quản lý sắp xếp theo nhu cầu kinh doanh hàng ngày của nhà
hàng. ▪
Đảm bảo thực hiện đúng quy định của công ty,
giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ. ▪
Giữ tinh thần chủ động và sẵn sàng cộng tác
với đồng đội để hoàn thành hiệu quả cả nhiệm vụ chính và phụ. Thiết bị và hàng tồn kho ▪
Sử dụng hợp lý và hiệu quả các trang thiết bị
được cung cấp cho công việc. ▪
Báo cáo ngay mọi dấu hiệu thiết bị hỏng hóc
cho ban quản lý để giải quyết ngay. ▪
Đảm bảo các công cụ, thiết bị, vật tư không
bị lãng phí, tránh lãng phí những chi phí không cần thiết cho công ty. ▪
Không sử dụng tài sản của công ty (dụng cụ,
thiết bị, nguyên liệu, thành phần, v.v.) cho mục đích cá nhân.
Giao tiếp ▪
Duy trì sự sắp xếp để đảm bảo có cuộc họp
giao ban vào đầu mỗi ca. ▪
Giao tiếp và tương tác với đồng nghiệp và
các bộ phận khác phải chuyên nghiệp, vui vẻ và thân thiện. ▪
Nuôi dưỡng tinh thần đồng đội mạnh mẽ, đoàn
kết. ▪
Không quảng bá hoặc truyền bá văn hóa độc hại
trong công ty. ▪
Luôn sẵn sàng chia sẻ và giải quyết các vấn
đề một cách cởi mở với các cá nhân hoặc bộ phận khác. Linh tinh ▪
Đóng
góp và cải tiến việc phát triển các quy trình dịch vụ. ▪
Tham
gia đầy đủ và đúng thời gian các buổi đào tạo do cấp quản lý tổ chức. ▪
Thực hiện
nhanh chóng và chính xác các quy trình mới được cập nhật. ▪
Luôn hiểu
rõ về sản phẩm của công ty để truyền đạt đến khách hàng một cách hiệu quả và
chính xác. ▪
Duy trì
mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty. |
Mùa
trong tiếng Việt có nghĩa là mùa .
Vào mùa này, mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ những hương vị và nguyên liệu tự
nhiên tốt nhất mà Việt Nam cung cấp.
Mùa là
Nhà máy và Nhà hàng Sake Thủ công đầu tiên ở Việt Nam. Rút kinh nghiệm từ hàng
thập kỷ của Heiwa Shuzo, một nhà sản xuất rượu sake từng đoạt giải thưởng đến từ
Nhật Bản, kết hợp các nguyên liệu theo mùa và tiếp thu văn hóa “nhau” của Việt
Nam; Mùa mong muốn mang đến chất lượng rượu sake và trải nghiệm uống rượu tốt
nhất đồng thời thưởng thức các món ăn theo mùa và bền vững về mặt sinh thái tại
các nhà hàng của chúng tôi.
Chúng tôi là một thương hiệu Việt Nam tiến bộ được
xây dựng dựa trên tầm nhìn biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn đồng thời tạo
ra những sản phẩm/trải nghiệm chất lượng cao mang lại giá trị cho thế giới.