Trang chủ > Tin tuyển dụng > Phục vụ nhà hàng

CÔNG TY TNHH TOZAI DISTRIBUTION

Địa chỉ: ***õ Thị Sáu, Quận 3
Điện thoại: 083 26***
Email: ***sake.vn

Phục vụ nhà hàng

Đăng lúc: 10/10/2024 14:38:22, bởi Võ Thị Nhi
Ngành: Phục vụ
Trình độ: Trung cấp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân Viên
Giới tính: Nam
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 1051
Số lượng tuyển: 4
Hạn nộp: 30/11/2024

1

       Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.

       Hiểu biết về tầm quan trọng của vai trò của một người trong ngành dịch vụ khách hàng.

       Chứng nhận nhận thức về rượu và/hoặc giấy phép dịch vụ thực phẩm hoặc thẻ xử lý sức khỏe/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.

       Kỹ năng làm việc nhóm, tư vấn sản phẩm và cách tiếp cận dịch vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện.

       Tinh thần đóng góp xây dựng đội ngũ và tránh lây lan văn hóa độc hại.

       Tiếng Anh lưu loát và trình độ tiếng Việt nâng cao, các ngôn ngữ khác là một lợi thế.

       Kỹ năng máy tính cơ bản (Excel)


Theo quy định pháp luật


Dịch vụ khách

        Tuân thủ và thực hành các quy trình dịch vụ khách hàng do quản lý thiết lập.

        Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất trong mọi tình huống, thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi và đưa ra các đề xuất về sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp.

        Giữ thái độ nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng tham gia các hoạt động phục vụ.

        Chủ động thu thập mọi ý kiến phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách lịch sự và nhã nhặn, báo cáo ngay Ban Quản lý Nhà hàng để có giải pháp kịp thời.

        Tuân thủ đúng quy trình đóng mở ca và tuân thủ thứ tự Lần gọi món cuối cùng cho mỗi ca.

        Đảm bảo rằng khu vực làm việc của bạn cũng như toàn bộ nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp và luôn sẵn sàng chào đón khách.

        Luôn mỉm cười, niềm nở và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng.

Dịch vụ khách

        Tuân thủ và thực hành các quy trình dịch vụ khách hàng do quản lý thiết lập.

        Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất trong mọi tình huống, thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi và đưa ra các đề xuất về sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp.

        Giữ thái độ nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng tham gia các hoạt động phục vụ.

        Chủ động thu thập mọi ý kiến phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách lịch sự và nhã nhặn, báo cáo ngay Ban Quản lý Nhà hàng để có giải pháp kịp thời.

        Tuân thủ đúng quy trình đóng mở ca và tuân thủ thứ tự Lần gọi món cuối cùng cho mỗi ca.

        Đảm bảo rằng khu vực làm việc của bạn cũng như toàn bộ nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp và luôn sẵn sàng chào đón khách.

        Luôn mỉm cười, niềm nở và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng.

 

nhân sự

        Tuân thủ các quy định và thủ tục của công ty .

        Không ngừng hoàn thiện bản thân để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

        Đến nơi làm việc đúng giờ và tuân thủ những ngày nghỉ được quản lý sắp xếp theo nhu cầu kinh doanh hàng ngày của nhà hàng.

        Đảm bảo thực hiện đúng quy định của công ty, giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

        Giữ tinh thần chủ động và sẵn sàng cộng tác với đồng đội để hoàn thành hiệu quả cả nhiệm vụ chính và phụ.

Thiết bị và hàng tồn kho

        Sử dụng hợp lý và hiệu quả các trang thiết bị được cung cấp cho công việc.

        Báo cáo ngay mọi dấu hiệu thiết bị hỏng hóc cho ban quản lý để giải quyết ngay.

        Đảm bảo các công cụ, thiết bị, vật tư không bị lãng phí, tránh lãng phí những chi phí không cần thiết cho công ty.

        Không sử dụng tài sản của công ty (dụng cụ, thiết bị, nguyên liệu, thành phần, v.v.) cho mục đích cá nhân.

 

Giao tiếp

        Duy trì sự sắp xếp để đảm bảo có cuộc họp giao ban vào đầu mỗi ca.

        Giao tiếp và tương tác với đồng nghiệp và các bộ phận khác phải chuyên nghiệp, vui vẻ và thân thiện.

        Nuôi dưỡng tinh thần đồng đội mạnh mẽ, đoàn kết.

        Không quảng bá hoặc truyền bá văn hóa độc hại trong công ty.

        Luôn sẵn sàng chia sẻ và giải quyết các vấn đề một cách cởi mở với các cá nhân hoặc bộ phận khác.

Linh tinh

        Đóng góp và cải tiến việc phát triển các quy trình dịch vụ.

        Tham gia đầy đủ và đúng thời gian các buổi đào tạo do cấp quản lý tổ chức.

        Thực hiện nhanh chóng và chính xác các quy trình mới được cập nhật.

        Luôn hiểu rõ về sản phẩm của công ty để truyền đạt đến khách hàng một cách hiệu quả và chính xác.

        Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.


Mùa trong tiếng Việt có nghĩa là mùa . Vào mùa này, mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ những hương vị và nguyên liệu tự nhiên tốt nhất mà Việt Nam cung cấp.

Mùa là Nhà máy và Nhà hàng Sake Thủ công đầu tiên ở Việt Nam. Rút kinh nghiệm từ hàng thập kỷ của Heiwa Shuzo, một nhà sản xuất rượu sake từng đoạt giải thưởng đến từ Nhật Bản, kết hợp các nguyên liệu theo mùa và tiếp thu văn hóa “nhau” của Việt Nam; Mùa mong muốn mang đến chất lượng rượu sake và trải nghiệm uống rượu tốt nhất đồng thời thưởng thức các món ăn theo mùa và bền vững về mặt sinh thái tại các nhà hàng của chúng tôi.

Chúng tôi là một thương hiệu Việt Nam tiến bộ được xây dựng dựa trên tầm nhìn biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn đồng thời tạo ra những sản phẩm/trải nghiệm chất lượng cao mang lại giá trị cho thế giới.


Đăng lúc: 10/10/2024 15:19:46

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm