Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Tiếp thực (fulltime)

HUMVENTURES

Địa chỉ: ***hà hàng Cụm Tao Đàn: 32-34 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0906 329 559***
Email: ***mventures.vn

Nhân viên Tiếp thực (fulltime)

Đăng lúc: 27/02/2024 16:03:01, bởi Ms. Vân Anh
Ngành: Quản lý Nhà hàng
Trình độ: Trung cấp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên tiếp thực
Giới tính: Nam
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 519
Số lượng tuyển: 3
Hạn nộp: 30/04/2024

1

Trình độ học vấn:

- Trung học Phổ thông trở lên.

Kinh nghiệm

-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên;

- Ứng viên được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.

Kiến thức:

-Kiến thức về sản phẩm;

-Kiến thức về vận hành chung;

-Kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng;

-Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy.

Kỹ năng/ Năng lực:

-Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;

-Khả năng giải quyết vấn đề cơ bản.

Tính cách/ Phẩm chất:

-Tinh thần phục vụ khách hàng; trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn;

-Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;

-Tinh thần đồng đội;

-Tính chuyên nghiệp;

- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với sự thay đổi.


- Đóng đầy đủ các chế độ BH
- Cơm trưa tại công ty

- Phụ cấp ca gãy 30k

- Cơ hội ứng tuyển và phát triển tại các bộ phận khác sau khi đã có thời gian làm việc từ 6 tháng trở lên tại Công ty.

Làm việc tại: 34, đường 11, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM (ưu tiên)
hoặc 32-34 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM


- Thực hiện các công việc trong ca đúng tiêu chuẩn, quy trình Công ty:

  Đầu ca, trong ca:

  • Kiểm tra vệ sinh khu vực tiếp thực và các CCDC (thố đựng sốt, muỗng, vá, chén sốt,…).
  • Phân loại các loại sốt (sốt nem vuông, sốt ngò, sốt mơ, nước tương….). Lưu ý mỗi Nhà hàng có các loại sốt và thố đựng sốt khác nhau phù hợp theo concept nhà hàng. Sốt được lưu trữ trong các bếp. Nhân viên Tiếp thực liên hệ bếp nhận sốt đạt chất lượng phục vụ. Sau đó cho sốt vào thố đựng sốt và chuẩn bị đủ số lượng thố sốt cho từng khu vực phục vụ.
  • Kiểm tra lá chuối, lau sạch và cắt theo hình tròn và hình dấu ngã. Chuẩn bị đủ lá dứa đã cắt cho hoạt động nhà hàng cả ngày.
  • Kiểm tra mâm bưng thức ăn, thức uống, lau sạch và khô, phân loại các mâm hư, nứt báo cáo ngay cho Giám sát nhà hàng yêu cầu sửa chữa.
  • Kiểm tra bộ đàm quầy tiếp thực và các loại CCDC mang về, chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng, thu xếp ngăn nắp CCDC mang về trong khu và phân số lượng từng loại phục vụ cho hoạt động nhà hàng cả ngày.
  • Cập nhật lên bảng các món hết hàng hoặc các món không phục vụ trong ngày (ghi rõ ngày và buổi phục vụ chính xác lên bảng).
  • Chuẩn bị ớt trái/ớt xắc và gia vị (nếu có) cho nhà hàng.
  • Chuẩn bị khăn lau dĩa thức ăn, khu vực tiếp thực và các mâm dơ (Phân loại khăn để không nhầm lẫn trong vận hành).
  • Chuẩn bị xe đẩy thức ăn.
  • Luôn vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp khu vực quầy tiếp thực trong suốt thời gian vận hành nhà hàng.
  • Bưng mâm CCDC dơ từ station trên nhà hàng xuống khu rửa chén.
  • Đối với Tiếp thực Thức uống: Lau sạch khu vực tiếp nước. Chuẩn bị dĩa lót cho các loại thức uống nóng; Chuẩn bị muỗng cafe, chai đường nước, cây khuấy cocktail, mâm bưng thức uống, dĩa lót muỗng cafe và mứt/trái cây sấy dẻo phục vụ kèm theo trà.
  • Vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp khu vực quầy tiếp thực.

 Cuối ca:

  • Mang tất cả các thố sốt trên các khu vực phục vụ, phân loại sốt theo từng loại, cất chứa và bảo quản sốt vào tủ mát, không để lẫn lộn chung các loại sốt mới và các loại đã sử dụng.
  • Vệ sinh sạch sẽ các thố đựng sốt và đặt vào nơi quy định.
  • Mang tất cả lá chuối dư cất chứa cẩn thận vào tủ mát trong bếp.
  • Vệ sinh mâm bưng thức ăn, thức uống bằng xà bông, sau đó lau khô và đặt đúng nơi quy định.
  • Tổng hợp các loại khăn lau gởi Giặt. Ghi rõ số lượng trên bảng để không bị thất lạc.
  • Vệ sinh sạch quầy tiếp thực, sắp xếp ngăn nắp các mặt hàng công cụ dụng cụ mang về.
  • Vệ sinh các xe đẩy thức ăn sạch sẽ.
  • Đổ rác và thay bao rác mới cho ca sau.
  • Bổ sung CCDC vào tủ bếp từ khu rửa chén tạp vụ. Phải đội nón bếp khi đi vào khuôn viên bếp.
  • Đối với Tiếp thực Thức uống: Vệ sinh sạch sẽ ngăn nắp khu vực tiếp nước; Dọn sạch CCDC đặt vào nơi quy định; Kiểm tra các chai đường nước và rửa sạch chai đường.

- Hỗ trợ và phối hợp Nhân viên Phục vụ và phục vụ khách trong suốt bữa ăn (nếu cần).

- Thực hiện các công việc khác linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý cấp trên;


Đơn vị chủ quản các thương hiệu Hum Dining, Mặn Mòi, The Bloom, Chill Corner, Vườn Trong Phố

Website: humventures.vn


Đăng lúc: 02/04/2024 16:21:18
Đăng lúc: 27/02/2024 16:03:07

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm