Kinh nghiệm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Kỹ năng/ Năng lực:
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Khả năng giải quyết vấn đề cơ bản.
Tính cách/ Phẩm chất:
- Tinh thần phục vụ khách hàng; trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần đồng đội;
- Tính chuyên nghiệp;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với sự thay đổi.
12 ngày phép/năm;
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
Hỗ trợ bữa cơm : 1 suất/ ca thẳng, 2 suất/ ca gãy
Sau khi nhân viên qua thử việc được hỗ trợ 30k/ ngày khi đi ca gãy
Hỗ trợ chỗ nghỉ cho nhân viên vào ca gãy
Thưởng Lễ, Tết.
1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
Môi trường an lành, gắn kết.
Cùng nhiều những chế độ phúc lợi tốt khác cho nhân viên
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ ẨM THỰC
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện thông qua việc chào đón, quản lý
đặt bàn, điều phối – phối hợp liên bộ phận, hỗ trợ hành chính và xử lý tinh huống ban đầu nhằm
mang đến dịch vụ nhất quán và chất lượng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp và thân thiện thông qua việc nắm vững thực
đơn, kiểm soát chất lượng món ăn – thức uống, chăm sóc khách hàng tận tâm, duy trì tác phong
chuẩn mực và tuân thủ quy trình vận hành của Nhà hàng.
NHÂN VIÊN VẬN HÀNH ẨM THỰC
- Đảm bảo khu vực tiếp thực luôn sạch sẽ, ngăn nắp và sẵn sàng; chuẩn bị, phân loại và bảo quản
công cụ – nguyên liệu đúng tiêu chuẩn; phối hợp phục vụ và hỗ trợ các bộ phận vận hành để
mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.
VỀ CHÚNG TÔI:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, sở hữu chuỗi thương hiệu cao cấp về ẩm thực như Hum - Healthy Veggies Delights, Mặn Mòi - Homey Authentic Vietnamese Cuisine, không gian sự kiện “Vườn trong Phố” và thương hiệu quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc The Bloom - The gift from Vietnam's nature. Với sứ mệnh tôn vinh văn hóa và nâng tầm trải nghiệm, chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng.
Bạn có biết, hàng năm, trên cả nước, Michelin Guide trao duy nhất 1 Giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc - Michelin Service Award - dành cho một gương mặt tiêu biểu ngành dịch vụ toàn quốc?
Năm 2025, giải thưởng này gọi tên một nhân sự trong đội ngũ Humventures - Anh Huỳnh Đức Nhã, làm việc tại Nhà hàng Mặn Mòi.
Thành quả này không chỉ là sự tỏa sáng cá nhân mà còn đại diện cho tinh thần dịch vụ của cả một tập thể yêu nghề, được đào tạo tận tâm và bền bỉ tại HumVentures.
Triết lý chủ đạo trong hoạt động đào tạo nghề dịch vụ tại HumVentures là tinh thần chăm sóc khách hàng như "NGƯỜI CHỦ NHÀ" thay vì chỉ là "người phục vụ" đơn thuần. Là chủ nhà, là hiểu từng ngóc ngách "ngôi nhà" của mình, là tự tin về sản phẩm dịch vụ và đội ngũ mình làm việc, là chịu trách nhiệm cho trải nghiệm và làm chủ không gian, đồng thời nhận lại sự tôn trọng từ khách hàng.
Nếu bạn đang tìm một nơi để gắn bó lâu dài với nghề dịch vụ ở tiêu chuẩn cao, HumVentures có thể là nơi bắt đầu chương mới trong hành trình sự nghiệp của bạn.