Trang chủ > Tin tuyển dụng > CUSTOMER SERVICE – AIRLINE TICKET

Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo

Địa chỉ: *** Phường 25, Bình Thạnh, HCM.
Điện thoại: 09147***
Email: ***hahalolo.com

CUSTOMER SERVICE – AIRLINE TICKET

Đăng lúc: 28/12/2022 11:30:32, bởi Nguyễn Ánh Hoa
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Trung cấp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 534
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 10/03/2023

1

1. Ưu tiên nữ; tính cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn, trung thực, có trách nhiệm và biết lắng nghe. Tinh thần và học hỏi cao.

2. Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.

3. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.

4. Có khả năng tiếp thu và truyền đạt thông tin nhanh chóng, chính xác.

5. Không nói ngọng, nói lắp; không mang âm hưởng địa phương.

6. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ưu tiên các chuyên ngành về Du lịch, Hàng không, Quan hệ Công chúng, Quan hệ Quốc tế hoặc các lĩnh vực liên quan.

7. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực booker vé máy bay. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ vé máy bay (GDS).

8. Tiếng Anh giao tiếp tốt; có thể trao đổi với khách hàng là người nước ngoài; phản hồi mail tiếng Anh nhanh chóng. Yêu cầu TOEIC > 600 hoặc các chứng chỉ tương đương.

9. Trình độ tin học văn phòng tốt (Microsoft Office, Drive, Email, ...).

10. Có thể làm việc ca tối.


1. Môi trường làm việc start up năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.

2. Thưởng KPI vượt trội.

3. Lương cơ bản + tiền tăng ca + trợ cấp.

4. Đánh giá tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.

5. Chính sách Bảo hiểm và quyền lợi người lao động theo Luật BHXH.

6. Được đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, nghiệp vụ về Du lịch, Hàng không,...


1. Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.

2. Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.

3. Làm việc với các đối tác: hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp tour; tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng cũng như các khiếu nại, góp ý, thay đổi chuyến bay.

4. Lập các báo cáo, biên bản, ...

5. Những yêu cầu về công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.


Hahalolo là nền tảng mạng xã hội do Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo sáng lập. Đây là một siêu ứng dụng cung cấp đầy đủ các tiện ích phục vụ cho con người sử dụng như: mua sắm, đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch. Tích hợp tất cả các ứng dụng bao gồm: OTA, mạng xã hội, thương mại điện tử trên cùng một ứng dụng.


Đăng lúc: 06/02/2023 11:07:53
Đăng lúc: 28/12/2022 11:32:49
Đăng lúc: 28/12/2022 11:16:47
Đăng lúc: 22/12/2022 16:26:15
Đăng lúc: 22/12/2022 16:04:39

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm