Trang chủ > Tin tuyển dụng > TBL MANAGEMENT COMPANY LIMITED - NHÀ HÀNG SAVOR - TUYỂN GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

TBL MANAGEMENT COMPANY LIMITED

Địa chỉ: *** Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 07083***
Email: ***998@gmail.com

TBL MANAGEMENT COMPANY LIMITED - NHÀ HÀNG SAVOR - TUYỂN GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

Đăng lúc: 04/01/2025 15:23:30, bởi Võ Tuấn Phát
Ngành: Phục vụ
Trình độ: Trung cấp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: GIÁM SÁT
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 8
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 25/01/2025

1

  • Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.

  • Khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực trong môi trường có nhịp độ nhanh.

  • Thái độ tích cực và ham học hỏi.

  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát trong ngành khách sạn.


  • Dựa theo luật nhà nước

  • 12 ngày phép/năm (tính theo tỉ lệ làm việc trên cùng năm)

  • Tiền boa & Phí phục vụ

  • Đồng phục được cung cấp và giặt

  • Bữa ăn hàng ngày 

  • Đi chơi theo đội

  • Môi trường/tiêu chuẩn làm việc quốc tế

  • Cơ hội phát triển chuyên môn


Tóm tắt vị trí:

Người giám sát chịu trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc, phối hợp với nhân viên và duy trì quy trình làm việc suôn sẻ ở cả trước và sau nhà hàng.

  1. Giám sát hoạt động:

    • Hỗ trợ/chỉ dẫn nhân viên FOH và BOH trong ca làm việc để đảm bảo hoạt động suôn sẻ.

    • Giám sát và đảm bảo tuân thủ các chính sách của nhà hàng, tiêu chuẩn an toàn và quy định vệ sinh.

    • Phối hợp với đội bếp và quầy bar để duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ kịp thời.

    • Kiểm tra thiết bị và đảm bảo mọi thứ đều ở tình trạng hoạt động tốt.

    • Kiểm tra việc đặt chỗ, sơ đồ mặt bằng, vệ sinh, đồng phục theo tiêu chuẩn nhà hàng

    • Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm

  2. Quản lý nhân viên:

    • Phân công nhiệm vụ cho nhân viên để tối ưu hóa quy trình làm việc.

    • Cung cấp đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn tại chỗ cho nhóm.

  3. Dịch vụ khách hàng:

    • Xử lý các khiếu nại, phản hồi và yêu cầu đặc biệt của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    • Giám sát khu vực ăn uống để đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách hàng.

    • Thực hiện các chiến lược phục hồi dịch vụ để duy trì sự hài lòng của khách.

  4. Quản lý tài chính và hàng tồn kho:

    • Hỗ trợ xử lý tiền mặt hàng ngày, báo cáo POS và đối chiếu các giao dịch.

    • Giám sát mức tồn kho đối với nguồn cung cấp FOH (khăn ăn, bộ đồ ăn, sản phẩm vận hành, v.v.) và truyền đạt nhu cầu cho người quản lý.

    • Hỗ trợ kiểm kê định kỳ theo quy định

  5. Lãnh đạo nhóm:

    • Đóng vai trò là đầu mối liên lạc giữa quản lý và nhân viên.

    • Động viên và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được dịch vụ xuất sắc.


Nhà Hàng Savor - international all-day dining bistro

Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm