Trình độ học vấn:
- Trung học Phổ thông trở lên.
Kinh nghiệm
-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên;
- Ứng viên được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Kiến thức:
-Kiến thức về sản phẩm;
-Kiến thức về vận hành chung;
-Kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng;
-Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy.
Kỹ năng/ Năng lực:
-Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
-Khả năng giải quyết vấn đề cơ bản.
Tính cách/ Phẩm chất:
-Tinh thần phục vụ khách hàng; trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn;
-Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
-Tinh thần đồng đội;
-Tính chuyên nghiệp;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với sự thay đổi.
- Đóng đầy đủ các chế độ BH
- Cơm trưa tại công ty
- Phụ cấp ca gãy 30k
- Cơ hội ứng tuyển và phát triển tại các bộ phận khác sau khi đã có thời gian làm việc từ 6 tháng trở lên tại Công ty.
Làm việc tại: 34, đường 11, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM (ưu tiên)
hoặc 32-34 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
- Thực hiện các công việc trong ca đúng tiêu chuẩn, quy trình Công ty:
Đầu ca, trong ca:
Cuối ca:
- Hỗ trợ và phối hợp Nhân viên Phục vụ và phục vụ khách trong suốt bữa ăn (nếu cần).
- Thực hiện các công việc khác linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý cấp trên;
Đơn vị chủ quản các thương hiệu Hum Dining, Mặn Mòi, The Bloom, Chill Corner, Vườn Trong Phố
Website: humventures.vn