Học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Giới Tính: Nam/nữ Tuổi: 24 đến 35
Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, giọng nói dễ nghe, không nói lắp.
Am hiểu về công việc quản lý yến tiệc
Có khả năng sắp xếp, quản lý, lên kế hoạch, xử lý tình huống.
Ưu tiên: ứng viên đã từng làm trong môi trường nhà hàng tiệc cưới
1. Lương, thưởng hấp dẫn theo từng chức danh công việc.
2. Được hưởng phép năm, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
3. Được đào tạo định kỳ hàng tháng
4. Nghỉ lễ, tết theo qui định.
5. Du lịch hằng năm.
6. Cung cấp cơm giữa ca.
1. Tổ chức thực hiện các điều khoản trong B.E.O
- Tiếp nhận phiếu B.E.O và các thông tin của khách hàng, lập kế hoạch nhân sự vật lực
- Phân công trách nhiệm và hướng dẫn công việc cự thể cho từng nhân viên trong sảnh tiệc
-Liên hệ chủ tiệc đối chiếu tất cả các thông tin yêu cầu trong hợp đồng đặt tiệc, xác nhận giấy tờ theo qui định, giao chìa phòng cô dâu(nếu có).
2. Quản lý việc thực hiện công việc của nhân viên
- Quản lý việc thực hiện setup sảnh tiệc phụ trách theo tiêu chuẩn của nhà hàng và theo yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy, quy định, tác phong đồng phục của nhân viên trong quá trình tổ chức tiệc.
- Phân công và giám sát nhân viên từ khâu chuẩn bị, phục vụ và thu dọn tiệc.
- tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu, sự cố phát sinh trong buổi tiệc theo phân quyền.
- Lập báo cáo tiệc và thu nhập khác
3. Hỗ trợ thu ngân thu tiền tiệc
4. Quản lý, bảo trì tất cả các trang thiết bị máy móc phục vụ công việc