Trang chủ > Tin tuyển dụng > [TEXAS CHICKEN] - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

Tập Đoàn Mesa - Texas Chicken

Địa chỉ: ***í Minh
Điện thoại: 03695***
Email: ***hcm@mesa.vn

[TEXAS CHICKEN] - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

Đăng lúc: 25/03/2025 15:47:35, bởi Huỳnh Hữu Đức
Ngành: Quản lý Nhà hàng
Trình độ: Trung cấp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Quản lý
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 14
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 25/04/2025

1

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phục vụ khách hàng, đặc biệt được đào tạo chuyên môn về kiến thức quản lý Nhà hàng khách sạn
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Hiểu các kiến thức về VSATTP
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng - Khách sạn, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, ...
  • Có năng lực giải quyết vấn đề tốt
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
  • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Tinh thần trách nhiệm cao và làm việc với cường độ áp lực cao

  • Thu nhập: 13.000.000 - 15.000.000 theo năng lực.
  • Đẩy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động.
  • Lương x4 vào các dịp Lễ, Tết.
  • Lương thưởng Lễ, Tết, Tháng 13, quà các dịp Lễ, Tết, team-building...
  • Có lộ trình thăng tiến, tăng lương hằng năm.
  • Quy trình đào tạo chuyên nghiệp.
  • Chiết khấu khi dùng bữa tại các nhà hàng Texas Chicken.

  • Chịu trách nhiệm vận hành và duy trì hoạt động tại cửa hàng
  • Xây dựng định mức tồn kho, sơ đồ kho
  • Thực hiện đếm kho và báo cáo theo định kỳ & giải trình các thay đổi nếu có
  • Đảm bảo chất lượng hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn
  • Phân tích & dự báo doanh số
  • Nắm vững và thực hiện đặt hàng qua hệ thống SAP và phần mềm báo cáo theo định kỳ
  • Thực hiện theo dõi, phân tích & giải trình các thất thoát hàng ngày
  • Tuân thủ các quy trình về tiêu chuẩn chất lượng (QA/QC)
  • Sắp xếp lịch làm việc cho đội ngũ quản lý và nhân viên hàng tuần – Cập nhật cho Phòng Nhân sự
  • Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo quy trình
  • Thực hiện quản lý tài chính & hành chính tại cửa hàng
  • Quản lý, báo cáo doanh thu mỗi ngày

Được thành lập từ năm 1995, Mesa là Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối chuyên nghiệp các mặt hàng tiêu dùng nổi tiếng và mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống như Nestle, P&G, Miliket, Blackmores,... Số lượng nhân sự ngày càng gia tăng và đã đạt đến con số 2500 nhân viên để đáp ứng yêu cầu phân phối rộng khắc 26 tỉnh thành trên cả nước. Cho đến nay, Mesa đã phát triển thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh mới như ẩm thực, bất động sản, đầu tư, dự án.... Đặc biệt là lĩnh vực ẩm thực với những món ăn Á, Âu - những thương hiệu nổi tiếng, được ưa thích tại nhiều nước đã được Mesa mang về Việt Nam và phát triển thành hệ thống chuỗi nhà hàng. Trong tương lai, bằng việc đầu tư và phát triển mạnh lĩnh vực dịch vụ, Mesa sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho hàng trăm người lao động tại Việt Nam.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm