Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > [THỦ ĐỨC - GIGAMALL] CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN

CÔNG TY GGG - GIGAMALL THỦ ĐỨC – Ho Chi Minh City

Địa chỉ: ***Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 03943***
Email: ***@ggg.com.vn

[THỦ ĐỨC - GIGAMALL] CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN

Đăng lúc: 10/05/2023 11:39:31, bởi Hoàng Thị Thu Thủy
Ngành: Lễ Tân
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 683
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 31/05/2023

1

- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành có liên quan;

- Có khoảng 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Lễ tân, Hành chính văn phòng, hoặc kinh nghiệm tương đương;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Lễ tân ở các Công ty có hệ thống chuỗi nhà hàng, chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, ....;

- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, tính cách vui vẻ, dễ hòa đồng, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc;

- Microsoft Office tốt (đặc biệt là Word). Thành thạo các thao tác photocopy, scan, fax, ...;

- Tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.


THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI:

- Lương thỏa thuận theo năng lực;

- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;

- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn

24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (Đối với các vị trí từ level Supervisor trở lên);

- Thưởng KPI theo từng tháng + Lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, ...;

- Giảm giá dịch vụ tại chuỗi hệ thống công ty

- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;

- Công ty thường xuyên có các hoạt động: Du lịch, Team building, Tiệc cuối năm, ..


- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30;

- Quản lý phòng họp: nhận lịch book phòng họp, chuẩn bị phòng họp và các thiết bị, vật dụng theo yêu cầu cho các cuộc họp Ban Giám Đốc

- Trang thiết bị phòng họp: kiểm tra và bảo trì phòng họp, hướng dẫn sử dụng các thiết bị

- Cập nhật contact list: thay đổi tình trạng nhân sự hàng tháng (Văn phòng và NH)

- Kiếm soát hàng hóa ra vào văn phòng

- Văn thư: nhận công văn, thư từ đến và đi, hàng hóa chuyển phát nhanh

- Quản lý bộ dấu công ty. Quản lý lưu trữ hồ sơ, quy định công ty file mềm và file cứng

- Theo dõi cấp số công văn và các hướng dẫn, quy định

- Quản lý xe công ty: nhận thông tin book xe, điều tiết xe và sắp xếp lịch làm việc tài xế

- Công tác khánh tiết văn phòng: Trực điện thoại, đón khách, thông tin đến bộ phận liên quan, hướng dẫn khách đến văn phòng

- Bằng khen nhân viên xuất sắc: in ấn, chuyển phát cho nhà hàng

- In ấn các biểu mẫu, bằng khen theo yêu cầu của HR

- Cung cấp biểu mẫu liên quan tòa nhà: giấy ra hàng, giấy phép thi công…


Chức danh : HR - Receptionist

Phòng/ ban : HR

Báo cáo cho : Quản lý trực tiếp

Địa điểm làm việc : 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm