Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
Yêu thích ngành dịch vụ
Giao tiếp tốt, có tinh thần đội nhóm
Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm buổi tối
Ưu tiên có khi nghiệm trong ngành F&B
Giao tiếp tốt tiếng Anh
Lương + Thưởng tháng, quý, năm
Gửi xe + đồng phục miễn phí
Môi trường giao tiếp tiếng anh
Ưu đãi tại cửa hàng
Được tham gia các khóa đào tạo
Các hoạt động gắn kết nhân viên hàng tháng, quý, năm
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, gắn bó lâu dài
Khám sức khỏe định kì sau 1 năm làm việc
Chịu trách nhiệm phân công các công việc cụ thể, vị trí làm việc, hoặc điều động nhân viên trong nhóm quản lý hỗ trợ các nhóm/bộ phận khác nếu cần,…
Thực hiện kiểm tra công tác vệ sinh (trước và sau mỗi ca), chuẩn bị đón khách vào đầu ca, trước giờ phục vụ khách.
Quản lý, theo dõi, kiểm tra số lượng và chất lượng công cụ dụng cụ, trang thiết bị, vật tư trong ca làm của mình. Đồng thời, Shift Leader có quyền đề xuất sửa chữa, thay mới các loại máy móc, thiết bị hư hỏng.
Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức liên quan đến công việc của từng vị trí nhân viên trong nhóm quản lý của mình.
Theo dõi thái độ, tinh thần làm việc cũng như đánh giá kết quả công việc của các nhân viên để kịp thời đề bạt, khen thưởng hoặc tiến hành kỷ luật theo đúng quy định của nhà hàng, khách sạn.
Trường hợp những lúc cao điểm có lượng khách đông, hoặc nếu trong ca làm có nhân viên nghỉ đột xuất, chưa kịp thay thế, Shift Leader chính là người làm công việc của nhân viên đó.
Giải quyết các khiếu nại của nhân viên và khách hàng trong ca quản lý ở mức quyền hạn cho phép. Báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý hiệu quả.
Định kỳ báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng (theo quy định của công ty) lên cấp quản lý.
Tham gia các khóa đào tạo, quản lý để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong công việc.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát/Quản lý Nhà hàng – Khách sạn.