Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
- Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
- Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại
- Kiến thức hiểu biết chung về các yếu tố quan trọng trong ngành phân phối như: chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng chuyên môn :
- Khai thác dữ liệu từ phần mềm GOLD
- Tính toán thương mại
Kỹ năng quản lý
-
Kỹ năng khác :
- Quản lý thời gian
- Làm việc nhóm
- Lãnh đạo
- Giao tiếp
- Huấn luyện
- Phân tích
- Thuyết trình
Thời gian làm việc 1 tuần: 44h,
Chế độ phép 1 năm 15 ngày
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
Được tham gia Teambuilding cùng công ty,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thu nhập trao đổi khi phỏng vấn
Trưởng quầy phụ trách các hoạt động của một quầy gồm quản lý tài sản, nhân sự (lịch làm việc của nhân viên và nhân viên tiếp thị), thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
Trưởng quầy có trách nhiệm nhận phân công điều chuyển ngang cấp và cùng cửa hàng theo Hợp đồng lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng).
Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
Chức năng: Quản lý tài sản
Chức năng: Quản lý nhân sự
Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Retail tại Việt Nam là thành viên của Central Group, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực. Với tầm nhìn phát triển bền vững, thành công của Tập đoàn vượt qua kết quả kinh doanh và nằm ở cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, và đóng góp cho sự thịnh vượng của đất nước thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành một nhà đầu tư công dân gương mẫu, một nhà tuyển dụng tận tâm, một nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và một công ty tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Các hoạt động đa dạng của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm các lĩnh vực khác nhau, từ điện, đồ thể thao và thiết bị, thời trang, cửa hàng bách hóa, khách sạn, thương mại điện tử đến siêu thị và đang sử dụng hơn 15.000 nhân viên trên khắp đất nước.
GO!/ Big C Hyper - Một thành viên của Central Retail tại Việt Nam, hiện đang sử dụng gần 7.000 nhân viên, vận hành 38 trung tâm mua sắm – đại siêu thị tại 20 tỉnh thành trên cả nước.
Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho các vị trí chủ chốt trong công ty.