-
Nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
-
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
-
Am hiểu về thị hiếu ẩm thực của khách.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
- Đã đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng.
- Chế
độ làm việc lương thưởng cạnh tranh, trả theo năng suất làm việc.
- Tham
gia BHXH và hưởng các chế độ đầy đủ cho người lao động theo quy định hiện hành.
- Làm
việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng, thoải mái.
- Được
tham gia các lớp đào tạo để nâng cao chuyên môn.
Được tham gia nghỉ
mát hàng năm, hỗ trợ bữa cơm trong ca làm việc, đồng phục, gửi xe tại khách sạn.
-
Chuẩn bị nhà hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn để sẵn sàng phục vụ khách.
-
Chào đón và hướng dẫn khách vào bàn, trình thực đơn cho khách.
-
Giới thiệu các món ăn, đồ uống cho khách, lấy order từ khách, ghi nhận thông
tin order chính xác và rõ ràng.
-
Kiểm tra, phục vụ đồ ăn, thức uống khi phục vụ khách, thu dọn dụng cụ ăn uống tại
phòng khách khi khách dùng xong.
-
Luôn quan sát và để ý đến nhu cầu của
khách trong suốt bữa ăn, lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của
khách.
-
Vệ sinh nhà hàng sạch sẽ, lau chùi và sắp
xếp dụng cụ phục vụ ngăn nắp trước khi ra về.
- Thực hiện các nhiệm
vụ khác theo sự phân công.
https://adminvieclam.saigontourist.edu.vn/AdminVL_TinTuyenDung/Edit/125#https://adminvieclam.saigontourist.edu.vn/AdminVL_TinTuyenDung/Edit/125#Khách sạn Majestic tự
hào là một trong hai khách sạn của Việt Nam được xếp vào chuỗi những khách sạn
cổ “Huyền thoại Đông Dương”. Đây cũng
là khách sạn đầu tiên được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận “Khách sạn đạt chuẩn 5 sao do chính người Việt
Nam đầu tư, điều hành quản lý”. Liên tục nhiều năm Majestic luôn được vinh
danh là khách sạn 5 sao hàng đầu của Việt Nam nói chung và của ngành Du lịch
thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.