Sinh viên các trường TC/CĐ/ĐH chuyên ngành du lịch, nhà hàng khách sạn...
Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp
Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
Có khả năng tiếp nhận thông tin nhanh.
Năng động, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
Hỗ trợ chi phí thực tập + phụ cấp gửi xe
Hỗ trợ cơm trong ca
Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ
Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng.
Giới thiệu cho khách các dịch vụ, tiện ích của khách sạn
Trả lời các câu hỏi thường gặp từ khách (dịch vụ ăn uống, giờ check-out, đặt tour...)
Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách.
Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
Ghi nhận các phản hồi và chuyển tiếp đến giám sát/trưởng bộ phận để xử lý kịp thời
Thực hiện các công việc được Trưởng/giám sát bộ phận giao phó.
DNTN Khách sạn Đức Vượng được thành lập năm 2006 tại khu phố Tây sầm uất, trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đến nay, khách sạn đã phát triển thành hệ thống lưu trú và dịch vụ ẩm thực đa dạng với nhiều cơ sở nổi bật như Đức Vượng 2, The View Rooftop Bar và Aquarizon Boutique Hostel & City Bar.
Với tầm nhìn trở thành biểu tượng tinh tế và đẳng cấp trong ngành dịch vụ khách sạn – nhà hàng tại Việt Nam, Đức Vượng Group mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.