- Học vấn: Cao đẳng/Trung cấp, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản
trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghề bánh
- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
trong ngành bán lẻ thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,
PowerPoint, Outlook...)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy
bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với
khách hàng
- Sẵn sàng tham gia đào tạo và nhận việc tại cửa hàng ở các tỉnh
lân cận trong 2-3 tháng
- Lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa và các phụ cấp khác theo vị trí
làm việc
- Thưởng theo quy định của công ty
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội,
Bảo hiểm Thất nghiệp
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Big C Việt Nam
- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
- Trưởng Quầy có trách nhiệm hướng dẫn, thực hiện và phát
triển các loại bánh mì và quản lý chung các công việc tại quầy Bánh Mì
Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh tại quầy
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương
trình
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu
chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa
của GO!
Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
trong bộ phận.
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm
nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách
và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày -
lưu kho
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi,
tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ
trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa
hàng
Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Retail tại Việt Nam là thành viên của Central Group, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực. Với tầm nhìn phát triển bền vững, thành công của Tập đoàn vượt qua kết quả kinh doanh và nằm ở cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, và đóng góp cho sự thịnh vượng của đất nước thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành một nhà đầu tư công dân gương mẫu, một nhà tuyển dụng tận tâm, một nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và một công ty tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Các hoạt động đa dạng của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm các lĩnh vực khác nhau, từ điện, đồ thể thao và thiết bị, thời trang, cửa hàng bách hóa, khách sạn, thương mại điện tử đến siêu thị và đang sử dụng hơn 15.000 nhân viên trên khắp đất nước.
GO!/ Big C Hyper - Một thành viên của Central Retail tại Việt Nam, hiện đang sử dụng gần 7.000 nhân viên, vận hành 38 trung tâm mua sắm – đại siêu thị tại 20 tỉnh thành trên cả nước.
Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho các vị trí chủ chốt trong công ty.