Kinh nghiệm & kiến thức
chuyên môn :
Có kiến
thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh
nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược
phát triển.
Kỹ năng quản lý :
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết,
xâydựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc
các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công
ty.
Kỹ năng m ềm :
Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
- Tham gia BHXH, YT, TN theo luật hiện hành
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
-Thử việc 100% Lương
- Phép năm : 15 phép/ năm
- Tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, Thưởng quý, doanh số.
-Tham quan du lịch, sinh nhật, voucher mua sắm tại Hệ thống siêu thị Go! Big C trên toàn quốc.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.
- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành của khu vực F&B được giao.
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng
lực của nhân viên định kỳ.
- Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân
viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác
cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính
sách, phúc lợi cho nhân viên.
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản
và điều chuyển hàng hóa.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu
xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy
móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vuc m ình qu ản l ý. Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư
hỏng, mất mát.
- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư
hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm,
món ăn.
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự
việc.
- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.
- Giải quyết các sự
việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Tổ chức buổi họp
đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Chịu trách
nhiệm kiểm soát và check bill bán hàng
- Hướng dẫn kỹ năng
bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức việc thực
hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý khu vực.
- Xây dựng kế hoạch
hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
-
Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Tổ
chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông
tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của khu vực F&B được giao
- Tổ
chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn,
quy trình hướng dẫn của Food City.
- Kiểm tra chất lượng
dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Đề xuất cải tiến
chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh trong khu vực F&B được giao
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu
chung của công ty với hiệu quả cao.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối
đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Quản lý khu vực.
Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Retail tại Việt Nam là thành viên của Central Group, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực. Với tầm nhìn phát triển bền vững, thành công của Tập đoàn vượt qua kết quả kinh doanh và nằm ở cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, và đóng góp cho sự thịnh vượng của đất nước thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành một nhà đầu tư công dân gương mẫu, một nhà tuyển dụng tận tâm, một nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và một công ty tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Các hoạt động đa dạng của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm các lĩnh vực khác nhau, từ điện, đồ thể thao và thiết bị, thời trang, cửa hàng bách hóa, khách sạn, thương mại điện tử đến siêu thị và đang sử dụng hơn 15.000 nhân viên trên khắp đất nước.
GO!/ Big C Hyper - Một thành viên của Central Retail tại Việt Nam, hiện đang sử dụng gần 7.000 nhân viên, vận hành 38 trung tâm mua sắm – đại siêu thị tại 20 tỉnh thành trên cả nước.
Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho các vị trí chủ chốt trong công ty.