- Tốt nghiệp từ Trung cấp
- Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ là 1 lợi thế hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống; kỹ năng chế biến/nấu ăn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc xoay ca 8 tiếng/ ngày
1. Quản lý chế biến món ăn
- Lên thực đơn món ăn hàng ngày/tuần theo mùa vụ, xu hướng tiêu dùng và kế hoạch kinh doanh.
- Tổ chức và giám sát quá trình chế biến món ăn tại chỗ (nấu, chiên, hấp, nướng…), đảm bảo đúng công thức, định lượng, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào trước khi đưa vào chế biến.
- Phát triển món mới, cải tiến món ăn hiện có để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng đều giữa các món ăn: hương vị, màu sắc, hình thức trình bày.
- Quản lý quy trình sơ chế, tẩm ướp, bảo quản nguyên liệu trước – sau chế biến.
2. Quản lý quan hệ khách hàng
- Đảm bảo khu vực quầy sạch sẽ, nhiệt độ và môi trường phù hợp với tiêu chuẩn phục vụ thực phẩm.
- Trực tiếp theo dõi và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến món ăn, chất lượng và dịch vụ.
- Giám sát tác phong phục vụ và giao tiếp của nhân viên với khách hàng.
3. Quản lý tài sản & an toàn thực phẩm
- Bảo quản và vận hành thiết bị bếp (lò nướng, bếp điện, máy hút mùi...) đúng hướng dẫn kỹ thuật.
- Thực hiện và giám sát nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh, lưu mẫu, nhật ký kiểm tra nhiệt độ, thời gian sử dụng thực phẩm.
- Quản lý tồn kho nguyên liệu, kiểm soát hàng huỷ, hàng quá hạn, tránh thất thoát.
- Giám sát vệ sinh cá nhân nhân viên chế biến và khu vực làm việc.
4. Quản lý nhân sự
- Đào tạo nhân viên mới về kỹ năng chế biến, vệ sinh và phục vụ.
- Phân công công việc hợp lý trong ca làm việc: nấu nướng, sơ chế, phục vụ, dọn dẹp.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất thưởng – phạt, kỷ luật khi cần thiết.
5. Quản lý thương mại & vận hành
- Lập kế hoạch đặt nguyên vật liệu hàng ngày, hàng tuần cho món chế biến.
- Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi: combo, giảm giá món ăn, món mới dùng thử.
- Theo dõi kết quả kinh doanh, doanh số từng món, tồn kho nguyên liệu.
6. Các công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị.
Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Retail tại Việt Nam là thành viên của Central Group, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực. Với tầm nhìn phát triển bền vững, thành công của Tập đoàn vượt qua kết quả kinh doanh và nằm ở cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, và đóng góp cho sự thịnh vượng của đất nước thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành một nhà đầu tư công dân gương mẫu, một nhà tuyển dụng tận tâm, một nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và một công ty tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Các hoạt động đa dạng của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm các lĩnh vực khác nhau, từ điện, đồ thể thao và thiết bị, thời trang, cửa hàng bách hóa, khách sạn, thương mại điện tử đến siêu thị và đang sử dụng hơn 15.000 nhân viên trên khắp đất nước.
GO!/ Big C Hyper - Một thành viên của Central Retail tại Việt Nam, hiện đang sử dụng gần 7.000 nhân viên, vận hành 38 trung tâm mua sắm – đại siêu thị tại 20 tỉnh thành trên cả nước.
Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho các vị trí chủ chốt trong công ty.